Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thực tập sinh

THỰC TẬP SINH NGHÀNH CÔNG NGHỆ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TRƯỚC NHỮNG CƠ HỘI NGÀN VÀNG

1 năm trước 0

Ngành công nghệ chế biến thực phẩm đang là một trong những ngành đang đưa đào tạo chất lượng cao hàng đầu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Để có thể tận dụng được nguồn sinh viên chất lượng, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực hằng năm tuyển dụng hàng trăm thực tập sinh ngành công nghệ chế biến thực phẩm tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản.

Thời gian gần đây, ngành công nghệ chế biến thực phẩm trở nên hấp dẫn và thu hút được nhiều nhân lực, thậm chí nhiều bạn trẻ. Công nghệ chế biến thực phẩm được Chính phủ lựa chọn là một trong những nhóm ngành công nghiệp chính ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025, tầm nhìn 2035. Do đó, công nghệ chế biến thực phẩm đang là một ngành học hấp dẫn với triển vọng việc làm rộng mở tại các doanh nghiệp nội địa lẫn các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Sau khi vượt qua vòng tuyển dụng, đào tạo tại Việt Nam và có được một công việc tại Nhật Bản có thể xem là thành công bước đầu, đi cùng với đó là những thuận lợi dành cho các thực tập sinh công nghệ chế biến thực phẩm trong tương lai:

Cơ sở vật chất hin đại hàng đầu châu Á: Thực tập sinh sau khi sang Nhật sẽ có cơ hội làm việc, tiếp xúc với các máy móc hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ đó giúp cho các kỹ sư trau dồi về kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, rèn luyện kỹ thuật, tinh thần trách nhiệm.

Tích lũy được khon tiết kim: Làm việc tại Nhật, có thể học hỏi và bắt nhịp với đời sống của con người nơi đây. Các bạn thực tập sinh có thể dễ dàng thích nghi được môi trường làm việc, đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng đặt ra.  Ngoài ra, các bạn thực tập sinh được trang bị tiếng Nhật sẽ có lợi thế cao hơn.

Trong thời gian học tập và làm việc tại nhật của các bạn thực tập sinh, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Sau khi trở về Việt Nam nếu có tay nghề tốt sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt phù hợp với bản thân.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 024.6688.0863 - 0981.686.486

Fanpage: https://www.facebook.com/CungungnguonnhanlucVNUA

Email: vcms@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Ngày cập nhật: 08/07/2022 15:38
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên