Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KỸ SƯ CHĂN NUÔI, THÚ Y LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Ngày 12/06/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn thi tuyển trực tiếp chương trình Kỹ sư chăn nuôi thú y. Có 4 ứng viên tham gia thi tuyển. Các ứng viên  đều là nam giới, đã tốt nghiệp chuyên ngành thú y tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngoài ra một số ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc và có trình độ tiếng Nhật ở mức nhất định.

Trước ngày tổ chức phỏng vấn các học viên đã được cán bộ trung tâm đào tạo trước thi tuyển. Tại buổi đào tạo, các ứng viên được hướng dẫn các tác phong cơ bản khi phỏng vấn, học giao tiếp tiếng Nhật, xây dựng tình huống để trả lời câu hỏi dễ gặp phải trong quá trình phỏng vấn.

Cán bộ trung tâm đào tạo trước thi tuyển cho các ứng viên

 

Tại buổi phỏng vấn, các ứng viên được nghe trang trại tuyển dụng giới thiệu về quy mô chăn nuôi, lịch sử phát triển và hướng phát triển mới trong tương lai để thu hút các ứng viên. Hầu hết các ứng viên đều hào hứng với chương trình thi tuyển và đều có mong muốn được tham gia. Ngoài ra, chủ trang trại còn giới thiệu về những chế độ đãi ngộ tốt, những cơ hội làm việc tốt để các ứng viên có thể yên tâm hơn nếu đến làm việc tại trang trại.

Các ứng viên trả lời câu hỏi của bên chủ trang trại

Khi bước vào các vòng phỏng vấn cá nhân, ngoài việc giới thiệu về bản thân các ứng viên phải vượt qua các câu hỏi do bên tuyển dụng đưa ra. Hầu hết  các ứng viên đều tự tin và cố gắng trả lời những câu hỏi được đặt ra. Các ứng viên rất mong muốn được tham gia chương trình, được đến Nhật Bản làm việc cùng với những con người Nhật Bản, được học hỏi kinh nghiệm, được trao dồi nhiều hơn kiến thức bản thân.

Chủ trang trại chụp ảnh lưu niệm cùng hai ứng viên trúng tuyển

Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう 

 

 

Ngày cập nhật: 13/06/2019 11:42
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên