Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Du học

Phỏng vấn du học Đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

5 năm trước 0

Ngày 24/08/2018 vừa qua tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi phỏng vấn cho gần một trăm em học sinh có mong muốn được đi du học đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc.

(Ảnh: Cán bộ Trung tâm sắp xếp, ổn định chỗ ngồi cho các bạn học sinh)

Buổi phỏng vấn được bắt đầu vào 10h sáng tại hội trường Khoa Kế toán và quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với không gian hiện đại, sắp xếp đẹp mắt, ngăn nắp và đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ.

Về phía đại diện Đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc có ông Kyung Seok Jeon, chủ tịch trường Nhật ngữ Shinwa, đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của trường Đại học quốc gia Incheon. Đại diện phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Vũ Ngọc Huyên, phó bí thư thường trực Đảng uỷ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực.

Ngoài ra đến tham dự buổi phỏng vấn còn có ông Nguyễn Quốc Huy, trưởng phòng Du học Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và các cán bộ của trung tâm.

Để buổi phỏng vấn diễn ra đúng tiến độ, đầy đủ và chất lượng các bạn học sinh đã được bố trí sắp xếp chia thành hai buổi phỏng vấn với nhiều nhóm phỏng vấn khác nhau. Buổi sáng diễn ra từ 10h sáng đến 13h chiều với 32 bạn học sinh tham gia phỏng vấn, buổi chiều từ 13h30’ đến 17h30’ với 50 bạn học sinh tham gia phỏng vấn. 

(Ảnh: Ông Kyung Seok Jeon và TS. Vũ Ngọc Huyên phỏng vấn học sinh)

Sau khi xem xét kĩ lưỡng các hồ sơ, ông Kyung Seok Jeon sẽ bắt đầu với những câu hỏi về gia đình, nghề nghiệp của bố mẹ hay tình hình tài chính của gia đình. Tiếp đó, ông Kyung Seok Jeon cũng đưa ra những câu hỏi mở cho các bạn như các bạn mong muốn tham gia ngành học nào của trường hay sau khi học xong các bạn sẽ có những dự định gì. Buổi phỏng vấn diễn ra với không khí nghiêm túc và được đánh giá chất lượng rất cao.

Buổi phỏng vấn du học Đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày 24/08/2018 đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam chúc các bạn học sinh sẽ đạt được kết quả phỏng vấn tốt nhất và sớm nhất từ Đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc.

(Ảnh: Ông Kyung Seok Jeon chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Trung tâm và các em học sinh)

Một số hình ảnh khác:

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực , Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline:  0869.827.555 - 0912.188.182 - 0975.962.136 
Fanpage : Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう !

Ngày cập nhật: 05/09/2018 15:22
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên