Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT CHUƠNG TRÌNH KỸ SƯ VÀ INTERSHIP

5 năm trước 0

Ngày 18 tháng 03, Trung tâm Cung ứng nguồn Nhân lực tổ chức khai giảng lớp học tiếng Nhật cho các học viên thuộc chương trình Kỹ sư và Intership.

Tham dự Lễ khai giảng. Về phía lãnh đạo Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, có sự hiện diện của Giám đốc Trung tâm TS. Vũ Ngọc Huyên và các thầy cô giáo giảng dạy trực tiếp tại trung tâm. Tại lễ khai giảng có tổng số hơn 20 học viên thuộc hai chương trình Kỹ sư và Intership .

( Toàn cảnh buổi khai giảng)

Phát biểu trong buổi lễ TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm chia sẻ những kinh nghiệm, khen ngợi sự cố gắng của các học viên đã vượt qua đuợc kỳ thi phỏng vấn để tham gia tốt khoá học. Thầy cũng hi vọng trong thời gian tới những học viên tại trung tâm sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện sức khoẻ tốt để có thể hoàn thành tốt khoá học bước sang đất nuớc Nhật Bản làm việc và học hỏi kinh nghiệm. Đây chính là những khởi đầu quý báu nhất đối với tuơng lai phía truớc.

( TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm lên phát biểu ý kiến)

Khi nghe chia sẻ thầy Nguyễn Văn Hảo- Nguyên truởng khoa Tiếng Nhật Đại học Ngoại Thuơng. Đến với đất nuớc Nhật Bản học tập và làm việc chính là cơ hội cho các bạn học viên đuợc mở mang kiến thức, đuợc thực tiễn hoá kiến thức học tập, đuợc tiếp cận với khoa học hịên đại. Theo thầy: “ để có thể sang đuợc tiếng Nhật thì đầu tiên phải học tốt tiếng Nhật”. Vì thế thầy hi vọng các học viên sẽ nỗ lực hết sức để có thể sớm hoàn thành tốt khoá học. Ngoài ra, thầy cũng dành nhiều thời gian để trao đổi với các bạn học viên về con đường vươn tới thành công, truyền trao ngọn lửa khát vọng xây dựng tương lai tươi sáng, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước trong thời kỳ hội nhập.

( Thầy Nguyễn Văn Hảo chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Nhật)

Trong buổi lễ, bạn Thắm cũng đã thay mặt toàn thể học viên cảm ơn trung tâm tạo đìêu kiện cho các học viên có cơ hội đuợc học tập trang bị đầy đủ kiến thức để sang Nhật làm việc và học tập tốt.

 

( Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- thắp sang tuơng lai)

Kết thúc buổi lễ toàn thể các học viên cùng các thầy cô chụp ảnh lưu niệm. Chúng tôi cũng chúc các bạn có sức khoẻ và năng luợng thật dồi dào để có thể trang bị cho bước tiến mới trong cuộc đời

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email:cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう !

Phòng Marketing - VCMS                                                                      

 

 

 

Ngày cập nhật: 08/04/2019 09:53
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên