Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thực tập sinh

Đón đoàn Thực tập sinh ngành Dịch vụ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam về nước ngày 9/8/2018

5 năm trước 0

Vào lúc 12h30 ngày 9/8/2018, đoàn cán bộ của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có mặt tại sảnh đến nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài để đón đoàn Thực tập sinh ngành Dịch vụ, chương trình Dịch vụ ăn uống đã trở về nước an toàn. Sau một năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, các cô gái tuyệt vời của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc chương trình thực tập của mình và trở về nước trong sự vui mừng của người thân gia đình và bạn bè.

Những kinh nghiệm và kiến thức đã có được trong khoảng thời gian tại Nhật Bản chắc chắn sẽ là tiền đề rất quan trọng để giúp các bạn đi tới tương lai rộng mở phía trước. Đồng thời Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và trao trọn niềm tin để Trung tâm cũng như Học viện luôn đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường đã qua.

Ngoài ra trong năm 2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực triển khai rất nhiều chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 26 - 44 triệu tháng cùng các chương trình việc làm trong nước rất hấp dẫn cho các bạn sinh viên và người lao động cả nước. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại : https://goo.gl/M2c6pJ

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực , Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 - 0975.962.136
Fanpage : Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 20/08/2018 09:20
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên