Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Chúc mừng năm mới 2019

5 năm trước 0

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Nhân dịp năm mới 2019, Ban giám đốc Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực xin gửi tới toàn thể đối tác, khách hàng, cán bộ, nhân viên, học viên cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm 2018, tập thể Trung tâm đã nỗ lực, triển khai có hiệu quả các kế hoạch công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Chất lượng các chương trình nâng cao, số lượng học viên tham gia các chương trình tăng mạnh, cơ sở vật chất ngày càng cải thiện…Phải kể đến các sự kiện lớn như Lễ hội Việt Nhật năm 2018, lễ ký kết cung ứng nhân lực với tỉnh Nagasaki, lễ kế kết hỗ trợ du học sinh với trường đại học Kyung sung và đặt văn phòng đại diện của đại học Quốc gia Incheon. Đặc biệt năm 2018 là năm Trung tâm đón nhiều đoàn khách Nhật Bản đến trao đổi và làm việc, mở ra nhiều cơ hội lớn cho sinh viên Nông nghiệp, các trường đại học và người lao động cả nước.

 Những dấu ấn đạt được là thành quả xứng đáng cho sự tận tâm và nhiệt huyết cống hiến của tất cả cán bộ, nhân viên và sự hỗ trợ từ các đối tác, khách hàng.

Năm 2018 đã đi qua, năm 2019 đã đến, cán bộ, nhân viên học viên trung tâm đang thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Học viện. Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu công việc mà toàn trung tâm đưa ra, nhằm đưa đến nhiều cơ hội lớn cho sinh viên, người lao động cả nước.

.

Lời cuối cùng, Ban giám đốc trung tâm kính chúc đối tác, khách hàng cán bộ, nhân viên, học viên của trung tâm dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Chúc mừng năm mới - Thắng lợi mới!

Ngày cập nhật: 02/01/2019 10:40
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên